top of page
Search

เชลซี ได้ประกาศให้หยุดพักกับทีมและทั้งสามคนจากยุโรป



เชลซี เมื่อเร็วๆนี้ ลูกากูกองหน้าของ เชลซี ยอมรับบทสัมภาษณ์ที่น่าตกใจซึ่งเขาวิพากษ์วิจารณ์แนวทางของโค้ชทูเคิ่ลและแสดงความปรารถนาที่จะกลับไปอินเตอร์มิลานและเซเรียอา การระบาดของเขาทำให้เขาถูกทอดทิ้งในเกมพรีเมียร์ลีกเชลซี-ลิเวอร์พูล และอนาคตของเขาก็ไม่แน่นอนอยู่แล้ว นักเตะชาวเบลเยี่ยมกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์

สาวกเชลซี ทำลายศูนย์หน้า เลิกใช้แล้ว ละเอียด นอกจากอินเตอร์มิลานแล้ว มีที่ไหนเหมาะกับเชลซีอีก

สาวกเชลซี แต่จนถึงตอนนี้เขามีปัญหาเรื่องสมรรถภาพร่างกายและสภาพร่างกาย ลูกากูยิงได้ 7 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดแต่ยังต่ำกว่าที่คาดไว้ เขาเชื่อว่าเป็นเพราะแท็คติกของทูเคิ่ล ฉันมีสุขภาพที่ดี แต่ฉันไม่พอใจกับสถานการณ์ของเชลซี ทูเคิ่ลเลือกระบบอื่น เขากล่าวกับสื่ออิตาลี ฉันจะไม่ยอมแพ้ ฉันจะทำตัวเป็นมืออาชีพมาก ฉันไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ฉันเป็นมืออาชีพมาก ตอนนี้ฉันยอมแพ้ไม่ได้ และเพื่อนๆสามารถเข้าไปเล่น บาคาร่าออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ที่ดีที่สุด

ฉันคิดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูร้อนที่แล้วไม่ควรเป็นแบบนี้ ฉันจะออกจากอินเตอร์มิลานได้อย่างไร วิธีออกจากสโมสร วิธีสื่อสารกับแฟนอินเตอร์มิลาน เรื่องนี้ทำให้ฉันกังวลใจเพราะไม่ใช่เวลา ตอนนี้เป็นเวลาที่จะแบ่งปันความรู้สึกของฉัน ฉันมักพูดเสมอว่าฉันมีอินเตอร์ ในใจ ฉันรู้ว่าฉันจะกลับไปอินเตอร์มิลาน ฉันหวังว่าอย่างนั้นจริงๆ

ฉันตกหลุมรักอิตาลี และตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะให้ผู้คนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันหวังจริงๆ ที่จะกลับไปอินเตอร์มิลาน ไม่ใช่ที่จบอาชีพการงานของผม แต่การจะคว้าชัยชนะร่วมกันมากขึ้นในขณะที่ผมยังอยู่ในระดับสูงสุด หากลูกากูขอย้ายตัวหรือทูเคิ่ลตัดสินใจละทิ้งหลังจากความเห็นข้างต้น เชลซีก็ต้องการกองหน้าตัวท็อปมาแทน ดังนั้นใครคือผู้สมัครที่เหมาะสมนี้

ฮาร์แลนด์ (ดอร์ทมุนด์)

ก่อนจะเซ็นสัญญากับลูกากูในที่สุด เช ล ซี วันนี้ ก็ตกเป็นข่าวกับฮาแลนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ทูเคิ่ลสามารถขอให้สโมสรเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งได้ แต่ปัญหาคือจะระดมทุนอย่างไรให้สอดคล้องกัน เป็นไปได้ว่าราคาของ Harland ในช่วงหน้าหนาวจะเกิน 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน สองหน้าต่างโอนติดต่อกันใช้เงินมากกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อไปข้างหน้า

แรงกดดันทางการเงินของ เชลซี สามารถจินตนาการได้ เว้นแต่พวกเขาจะซื้อนอร์เวย์ พวกเขาสามารถพยายามที่จะไม่สูญเสียลูกากู ในพื้นที่เพื่อให้แน่ใจว่าหนังสืออยู่ในนั้น ภายใน ระยะที่ควบคุมได้ มิฉะนั้น มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่จะรับมือกับการพิจารณาของยูฟ่า

วลาโฮวิช (ฟลอเรนซ์)

ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ซิตี้, อาร์เซนอล, ท็อตแนมและดอร์ทมุนด์เป็นเพียงสโมสรที่ร่ำรวยเพียงไม่กี่แห่งที่สนใจยักษ์ใหญ่ชาวเซอร์เบีย แต่ถ้าเชลซีต้องการหามาตรการในการออกจาก ลูกากู พวกเขาจะถูกนำไปเจรจาที่โต๊ะอย่างแน่นอน มูลค่าของวลาโฮวิชต่ำกว่าฮาร์แลนด์มาก แต่อย่างน้อย 70 ล้านยูโร หากลูกากูถูกลดหย่อนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนผู้เล่นกับฟิออเรนติน่า

วิโอล่าจะไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอนเพราะเซเรียอาต้องการเงินเพิ่ม อินเตอร์มิลาน คนปัจจุบันอาจไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนชาวเบลเยี่ยมได้ ดังนั้นเชลซีจำเป็นต้องขายผู้เล่นคนอื่น มิฉะนั้น ลูกากู ลดราคาอย่างโหดเหี้ยมเพื่อขายมัน แต่ถ้าเชลซีสามารถจัดการกับชาวเบลเยี่ยมได้ พวกเขาก็จะต้องให้ความสำคัญกับฮาร์แลนด์เป็นหลัก ดังนั้นวลาโฮวิชจึงเป็นเพียงทางเลือกเดียวเท่านั้น

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ (อินเตอร์มิลาน)

บางทีทางออกที่ง่ายที่สุดสำหรับ เชลซี ก็คือการพยายามออกแบบข้อตกลงแลกเปลี่ยนซึ่งรวมถึงลูกากูและเลาตาโร่ มาร์ติเนซกองหน้าคนปัจจุบันของอินเตอร์มิลาน ปัจจุบัน มาร์ติเนซ เป็นผู้เล่นหลักของอินเตอร์มิลาน หลังจากที่ลูกากูจากไป และเชื่อกันโดยทั่วไปว่าเขาจะกลายเป็นสตาร์คนต่อไปที่นำค่าตัวมหาศาลมาสู่อินเตอร์มิลาน เขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาในอดีต

แต่อดีตมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายอื่นในขณะที่หลังไม่สามารถจ่ายเงินเพื่อต้องการเงินให้อินเตอร์มิลานโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการเข้าซื้อกิจการของ เฟอร์นานด์ ตอร์เรส เมื่อเร็วๆนี้ มาร์ติเนซยิงไป 11 ประตูจาก 13 เกมกัลโช่ เซเรีย อาในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสถิติการทำประตูที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา แต่ในฐานะคู่หูที่ดีที่สุดของลูกากูในอดีต ประสบการณ์ของนักเตะเบลเยี่ยมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จะส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาหรือไม่

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกของเชลซีและลิเวอร์พูลรอบที่ 21 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ลูกากูเซ็นเตอร์ระดับแนวหน้าของเชลซีต้องเผชิญกับจุดโทษ ตามข่าวโค้ชเชลซี ทูเคิ่ลกล่าวว่า ลูกากูอาจถูกลงโทษด้วยการระงับโทษและลูกากูอาจถูกปรับโดยสโมสร เชลซี เหตุผล เหตุผลโดยตรงก็คือ ยอมรับการสัมภาษณ์ที่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเชลซี และแสดงความไม่พอใจกับเชลซี

ทันทีที่มีข่าวออกมาลูกากูก็แพ้ทีมเชลซีพีเคลิเวอร์พูลไปจริงๆ ก่อนหน้านี้สื่อฟุตบอลบางแห่งเชื่อว่า ลูกากูต้องการกลับไปที่อินเตอร์มิลาน ฤดูกาลนี้ ลูกากูขับรถสูงต่ำที่ เชลซี เขาทำได้แค่ 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกและไม่ได้เล่นมูลค่า 100 ล้านยูโร ขณะที่อยู่ที่อินเตอร์มิลาน ลูกากูไม่เพียงแต่คว้าแชมป์เซเรีย อาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลส่วนตัวและคุณค่าทางแทคติกของเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างมาก

ครั้งนี้เขากลับมาเยี่ยมบ้านเกิดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่เขาไม่มีสถานะ คุณรู้ไหม เชลซีในยุคอับราโมวิชเป็นศูนย์ที่ทำลายล้างได้มากกว่าเสมอ นอกจากการแสดงที่โดดเด่นของแอฟริกันแอนดี้เลา ดร็อกบาและคอสต้า ศูนย์ชื่อดังอย่าง เครสโป, เคชมัน, เชฟเชนโก และตอร์เรส ล้วนอยู่ในสภาพไร้สัญชาติ ลูกากู มีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามสิ่งเหล่านี้ ตามรอยเท้าของ รุ่นก่อน ถ้าออกจาก เช ล ซี ล่าสุด ลูกากูยังเหมาะกับที่ไหน

อินเตอร์มิลานเป็นตัวเลือกที่ดี เลาตาโร่ คู่หูที่ดีของเขายังคงอยู่ที่นั่น ถ้าย่อยในพรีเมียร์ลีกรู้มั้ย ลูกากูเต็มใจเลือกท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์หรือไม่ ท้ายที่สุดโค้ชของท็อตแนมคอนเต้มีคู่มือการใช้งานของ ลูกากูและเคน น้องชายของท็อตแนมต้องการหนีมานานแล้ว หากเคนสามารถแลกเปลี่ยนเป็นลูกากูได้ คาดว่าไม่สามารถขอได้ เชลซีทำลายเซ็นเตอร์หรือลูกากูไม่เหมาะกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก คุณคิดว่า ลูกากูสามารถกู้คืนสถานะของเขาได้หรือไม่ เชิญร่วมพูดคุยกันได้ครับ

เช ล ซี สด กำหนดไว้แล้ว อินเตอร์มิลานจะซื้อ 900 ล้านยูโรและคาดว่าสมาชิกสองคน 70 ล้านยูโรจะลงทุน

เช ล ซี สด ในช่วงกลางของฤดูกาลกัลโช่ฤดูกาลนี้สถานการณ์ของแชมป์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเงียบ ๆ เอซี มิลาน ซึ่งมองโลกในแง่ดีที่สุด ดูเหมือนจะสูญเสียห่วงโซ่ อีกครั้ง ขณะที่เนเปิลส์ขาดความแข็งแกร่ง ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ อินเตอร์มิลานขึ้นนำเป็นจ่าฝูง 4 แต้ม โดยอาศัยสภาพที่ดีมากๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา นอกจากนี้ จากมุมมองของฟอร์มการเล่นบนสนาม อินเตอร์มิลานเป็นผู้นำไม่ใช่โชค ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ ทีมของอินซากีก็เก่งที่สุดในลีก ทีม เพื่อนๆสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : @RSUFAEASY ตลอด 24 ชั่วโมง

จบเกมรุก อินเตอร์มิลานทำได้ 49 ประตูจาก 19 เกม นำเอซี มิลาน 9 ประตู และความได้เปรียบค่อนข้างชัดเจน ในแนวรับ อินเตอร์มิลานเสียไปเพียง 15 ประตู ซึ่งมากกว่าเนเปิลส์ในทุกๆทีมในลีก ผลงานเกมรับที่ดีของทีม เชลซี หลังนี้จำกัดแค่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และคุณภาพเกมรับของพวกเขาลดลงอย่างมากใน ช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยรวมแล้วในแง่ของความมั่นคงในเกมรับ

เช ล ซี คืนนี้ คือทีมที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ จากมุมมองเชิงลึกของทีมเชลซี ก็ทำได้ดีกว่าคู่แข่ง ในแง่ของโครงสร้างอายุของรายชื่อตัวจริง อินเตอร์มิลานค่อนข้างสมเหตุสมผล มีทั้ง เซียโก้ และ ฮันดาโนวิช หนุ่ม พรสวรรค์เช่น เลาตาโรมาร์ติเนซ และวาเรลารวมถึงผู้เล่นเช่น โบรโซวิคและชาฮาโนกลู อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบัน นอกเหนือจากการมีสถานการณ์ในการชนะในอุดมคติแล้ว อินเตอร์มิลานยังนำเสนอข่าวดีอีกด้วย อย่างที่เราทราบกันดีว่าในช่วง 2 ฤดูกาลที่แล้ว สถานการณ์ทางการเงินที่ย่ำแย่ของทีมเชลซีได้รับปัญหาจากทีมผู้มีประสบการณ์นี้ พวกเขายังต้องเลือกขายผู้เล่นคนสำคัญบางส่วนเพื่อบรรเทาภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของทีม เชลซี

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่ยากลำบากนี้คาดว่าจะหายไปตลอดกาลในไม่ช้า ตามรายงานของ IBT สื่อของสหรัฐ กองทุน PIF ของซาอุดิอาระเบียได้ริเริ่มการเข้าซื้อกิจการของอินเตอร์มิลานอีกครั้ง มีรายงานว่าการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ได้รับการสรุปโดยทั่วไปและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสองสามวัน และจำนวนเงินของการเข้าซื้อกิจการอยู่ที่ประมาณ 900 ล้านยูโร

เนื่องจากกองทุน PIF ของซาอุดิอาระเบียมีความแข็งแกร่งอย่างมาก สำหรับอินเตอร์มิลาน เมื่อการเข้าซื้อกิจการเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ สถานการณ์ทางการเงินที่ไม่ดีของพวกเขาจะได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์ ทีม เช ล ซี วันนี้ สด จะมีเงินโอนเพียงพอในตลาดการโอนและอีกครั้งช่วยให้ทีมได้รับการแข่งขันสูงสุด อย่างไรก็ตาม ในช่วงพักเบรกหน้าหนาว อินเตอร์มิลานยังคงยึดมั่นในแนวคิดการดำเนินงานเล็กๆ ต่อไป

พวกเขาจำเป็นต้องทำการซ่อมแซมเล็กน้อยให้กับทีมผ่านการดำเนินการที่ชาญฉลาดเพื่อให้รายชื่อทีมเชลซีสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตามรายงานของสื่ออิตาลี อินเตอร์มิลานตั้งใจที่จะให้เซ็นซียืมตัว ซาสซูโอโล่ และหวังที่จะเกลี้ยกล่อมให้ฝ่ายตรงข้ามขาย ฟราเตซี่ มิดฟิลด์ให้กับตัวเอง ฤดูกาลนี้ เซนซี่ ยังไม่หมดปัญหาอาการบาดเจ็บ อาการบาดเจ็บต่อเนื่องทำให้เขาไม่สามารถหาจังหวะของเกมได้

เขาลงเป็นตัวจริงเพียงครั้งเดียวในลีก อีก 8 นัดเป็นตัวสำรองทั้งหมด โดยมีเวลาเล่นรวมเป็น เพียง 161 นาที ฟราเตซี่ วัย 22 ปี ในฐานะผู้เล่นหลักของทีม เชลซี ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 19 ครั้ง ช่วย 4 ประตู 1 แอสซิสต์ และทำได้ดี นอกจากนี้ อินเตอร์มิลานยังหวังที่จะใช้เวชิโน่เพื่อแลกเปลี่ยนบียาร์กับทีมโรม่า เนื่องจากผู้เล่นสองคนนี้เป็นผู้เล่นส่วนเสริมในทีมของตนในฤดูกาลนี้ เมื่อเทียบกับการย้ายทีมเชลซีของเฟรตซี และเซนซี ความหวังของการย้ายทีมครั้งนี้จึงยิ่งใหญ่กว่ามาก

เป้าหมายที่แท้จริงของอินเตอร์มิลานคือตลาดซื้อขายนักเตะหลังจบฤดูกาล ตามรายงานของกัซเซตตาเดลโลสปอร์ต เนื่องจากขาดผู้เล่นหมุนเวียน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับเดเซโกอินเตอร์มิลานจึงสนใจสกามาคา กองหน้าชาวอิตาลีอย่างมาก ฤดูกาลนี้ สคามาก้า ลงเล่นในลีก 19 นัด โดย 10 นัดเป็นนัดแรกและยิงได้ 6 ประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 7 เกมที่ผ่านมา สคามาก้ายิงไป 4 ประตู และยังยิงเข้ากรอบอีก 2 ครั้ง โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

มีรายงานว่าราคาขอสกามาคาของซัสซูโอโล อยู่ที่ 40 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม เชลซีล่าสุด เมื่อคืน Juventus ก็กำลังจับตาดูสกามาคา เช่นกันและพวกเขาหวังว่าจะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงพักฤดูหนาว สำหรับอินเตอร์มิลาน พวกเขาไม่สามารถแข่งขันกับยูเวนตุสได้ในช่วงพักเบรกหน้าหนาว แต่ถ้าหลังไม่สามารถเสร็จสิ้นการถ่ายโอนนี้ในช่วงพักฤดูหนาว เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อินเตอร์ คาดว่าจะเอาชนะคู่ต่อสู้และชนะมือปืนที่มีความสามารถนี้

นอกจากนี้ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง เนื่องจากความคืบหน้าในการต่อสัญญาของเดฟรี่ที่ย่ำแย่ ไรโอล่าเอเยนต์ของเขาจึงน่าจะปล่อยให้เขาออกจากอินเตอร์มิลานหลังจบฤดูกาล ในกรณีของทีมที่ใช้แทคติคสามแบ็ค อินเตอร์มิลานจะต้องเซ็นสัญญาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เกนเตอร์ ทีมชาติเยอรมัน เข้าสู่วงการเซ็นสัญญากับ อินเตอร์มิลาน ฤดูกาลนี้ เกนเทล โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดี เขาเป็นผู้เล่นหลักในเมินเช่นกลัดบัค และทีมชาติเยอรมัน

และเขามีค่าตัวราว 30 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายนักเตะ สัญญาของเกนเทลจะหมดอายุในครึ่งปี และเขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญา มีรายงานว่าอินเตอร์มิลานได้ติดต่อเกนเทล และส่งข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เขา สำหรับอินเตอร์มิลาน ค่าผสมระหว่าง สคามาคา และ เจนเทิล สูงถึง 70 ล้านยูโร หากผู้เล่นสองคนนี้สามารถเซ็นสัญญาได้สำเร็จความแข็งแกร่งโดยรวมของทีมเชลซีจะเพิ่มขึ้นอย่างมากอย่างไม่ต้องสงสัย

3 views0 comments
bottom of page